UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức phiên họp chuẩn bị cho kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 9

Thứ 2, 01.07.2019 | 10:38:28

Sáng 1/7, dưới sự chủ trì của ông Nguyễn Văn Phóng, PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, UBND tỉnh Hưng Yên đã tổ chức phiên họp xem xét và cho ý kiến về một số nội dung quan trọng. 

Toàn cảnh phiên họp

Tại phiên họp, các đại biểu đã thảo luận và cho ý kiến về các dự thảo phân công nhiệm vụ thành viên UBND tỉnh tại kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khoá XVI; xếp lại hạng và thực hiện chế độ phụ cấp chức vụ lãnh đạo đối với Trung tâm Y tế huyện Văn Giang trực thuộc Sở Y tế; thu nộp quỹ phòng chống thiên tai năm 2018 và lập thu quỹ phòng chống thiên tai năm 2019. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng phát biểu kết luận phiên họp

Kết luận phiên họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng yêu cầu các thành viên UBND tỉnh, các sở, ban ngành phải chủ động thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, chuẩn bị tốt các văn bản, tờ trình trước kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVI đúng quy trình, đảm bảo chất lượng và tính pháp lý.

Về chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2019, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành phải tăng cường sự phối hợp trong thực hiện chương trình công tác của UBND tỉnh, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh; nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ được giao. 

Thu Hòa

Tin cùng chuyên mục