Trao tặng xe đạp cho 40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở Hưng Yên

Thứ 4, 26.06.2019 | 14:37:40

Nhân tháng hành đồng vì trẻ em, sang 26/6, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh  Hưng Yênphối hợp với Công ty TNHH sản xuất phụ tùng ô tô , xe máy Việt Nam tổ chức Chương trình trao tặng xe đạp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

  

40 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được trao tặng xe đạp

Chương trình trao tặng quà và 40 xe đạp cho 40 em có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập ở huyện Ân Thi, Tiên Lữ, Kim Động, Phù Cừ, Văn Lâm và TP Hưng Yên với tổng giá trị là gần 60 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và Công ty TNHH sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy Việt Nam nhằm kịp thời động viên, khuyến khích trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có phương tiện đến trường, phấn đấu vượt khó vươn lên trong học tập, trở thành công dân có ích cho xã hội. 

Từ ngày 24/06 tới ngày 05/07, Bệnh viện Sản nhi Hưng Yên tổ chức khám sàng lọc, tư vấn miễn phí các dị tật tiết niệu sinh dục bẩm sinh ở trẻ sơ sinh tới dưới 16 tuổi

Đợt khám sàng lọc lần này có sự hỗ trợ của các chuyên gia tới từ bệnh viện Nhi Trung ương, những dị tật sẽ được các bác sĩ tư vấn, xử lý ngay tại bệnh viện.  

  Thu Hòa

 

 

Tin cùng chuyên mục