HYTV truyền hình trực tiếp, livestream Hội nghị Phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ tại Hưng Yên

Thứ 2, 24.06.2019 | 15:35:58

8h00 ngày 25/6, Hội nghị Phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ năm 2019 sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội nghị tỉnh Hưng Yên. Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên sẽ truyền hình trực tiếp, livestream sự kiện này.

Phát triển Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ còn nặng hình thức

 Hội nghị Phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ năm 2016 tại Hà Nội (Ảnh internet)

Dự kiến Thủ tướng và 3 Phó Thủ tướng Chính phủ tham dự hội nghị cùng lãnh đạo một số bộ, ngành; chuyên gia, tư vấn, nhà khoa học; nhà đầu tư, nhiều hiệp hội, tổ chức quốc tế, trường đại học và cơ quan thông tấn báo chí. 

Hội nghị còn có sự tham dự của 400 đại biểu đến từ 7 tỉnh, thành phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ là Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Hội nghị lần này sẽ thảo luận, đánh giá hàng loạt vấn đề lớn về tình hình kinh tế - xã hội của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ và các tỉnh, thành phố trong vùng; thực trạng và giải pháp chiến lược phát triển thu hút đầu tư theo hướng bền vững trong vùng. Các vấn đề về môi trường đầu tư, kinh doanh và hạ tầng đô thị, giao thông, phát triển logistics, nguồn nhân lực chất lượng cao; thúc đẩy khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, phát triển dịch vụ du lịch… trong vùng.

Hội nghị cũng sẽ đánh giá những kết quả đạt được, những tồn tại, vướng mắc trong công tác điều phối và liên kết vùng, các giải pháp phát triển vùng đến năm 2025 và tầm nhìn đến năm 2030.

Hội nghị sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên; livestream trên fanpage Tin tức Hưng Yên 24/7-HYTV và phát trực tuyến trên website www.hungyentv.vn

Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

Ngọc Bích

Tin cùng chuyên mục