Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chúc mừng các cơ quan báo chí

Thứ 6, 21.06.2019 | 15:43:48

Nhân kỷ niệm 94 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), ngày 19 - 21/6, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ (thứ 2 từ phải sang) tặng hoa chúc mừng TTXVN tại Hưng Yên

Ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thứ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hưng Yên.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ ghi nhận và cảm ơn những nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hưng Yên đã góp phần cùng tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ.

Thông tấn xã Việt Nam đã tích cực trong việc thông tin tuyên truyền chủ trương, chính sách, các chương trình của tỉnh đến với mọi người dân; đồng thời, là một kênh để lãnh đạo tỉnh kịp thời nắm bắt thông tin đa chiều về đời sống nhân dân.

Nhấn mạnh 2019 là năm quan trọng để hoàn thành những mục tiêu của cả nhiệm kỳ, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đề nghị cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại Hưng Yên cùng các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh trong việc tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và Tỉnh ủy, qua đó cùng với tỉnh hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được Trung ương giao phó. 

PBT Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh

Ông, Đỗ Xuân Tuyên, PBT Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến tặng hoa, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh, Tạp chí Phố Hiến.

Tại Hội Nhà báo tỉnh, PBT Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ những người làm báo đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn Hội Nhà báo tỉnh và các hội viên tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tập trung phản ánh, thông tin, tuyên truyền kịp thời, sát, đúng những vấn đề có tính thời sự; có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao; không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng thông tin, kịp thời cổ vũ, động viên phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn tỉnh, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác tập hợp, giáo dục, bồi dưỡng chính trị, tư tưởng, đạo đức và chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Tặng hoa và chúc mừng Tạp chí Phố Hiến, PBT Thường trực Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, văn nghệ sỹ, cộng tác viên của tạp chí tiếp tục có những tác phẩm mới, hay, ý nghĩa, không ngừng nâng cao chất lượng cả về hình thức và nội dung, phát huy vai trò tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tạo sự đồng thuận, góp phần thúc đẩy các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội, quảng bá hình ảnh quê hương Hưng Yên đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng chúc mừng Báo Hưng Yên

Ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến tặng hoa và chúc mừng cán bộ phóng viên, biên tập viên Báo Hưng Yên.

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp của Báo Hưng Yên đối với thành tựu phát triển chung của tỉnh. Báo đã không ngừng đổi mới về hình thức, chất lượng tin bài cũng được nâng lên rõ rệt; tin bài phản ánh đúng thực tế khách quan của tỉnh, phục vụ nhu cầu thông tin của quần chúng nhân dân, được Đảng bộ và nhân dân yêu quý.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu trong thời gian tới, Báo Hưng Yên tiếp tục bám sát, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và Nghị quyết của tỉnh để có những tác phẩm báo chí chất lượng; phản ánh kịp thời những chuyển biến, thay đổi của địa phương, đưa các ấn phẩm báo chí đến được đông đảo quần chúng nhân dân; tiếp tục đổi mới hình thức tờ báo, cách trình bày tin, bài hấp dẫn người đọc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng chúc mừng cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Hưng Yên

Tặng hoa tập thể cán bộ, phóng viên cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Hưng Yên, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đánh giá cao thời gian qua, cơ quan thường trú Báo Nhân Dân đã thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận, đoàn kết nhân dân, xây dựng tỉnh Hưng Yên ngày càng vững mạnh, phát triển

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn thời gian tới, cơ quan thường trú Báo Nhân dân tại Hưng Yên phối hợp chặt chẽ cùng các cơ quan báo chí trong tỉnh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền việc thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh và các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần cùng với tỉnh hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh.

Ngày 19/6, Sở Thông tin & Truyền thông tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí. Ông Nguyễn Duy Hưng, PCT UBND tỉnh đến động viên và chúc mừng.

Tại buổi gặp mặt, PCT UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng đã tặng hoa và chúc mừng Sở Thông tin & Truyền thông, các cơ quan báo chí của tỉnh, cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Đồng thời đánh giá cao vai trò của báo chí đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh và mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí, phóng viên, người làm báo tiếp tục giữ vững lập trường tư tưởng chính trị, chấp hành nghiêm chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; tiếp tục nâng cao chuyên môn, áp dụng tiến bộ khoa học kĩ thuật, công nghệ để các tác phẩm báo chí đến được đông đảo người dân.

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục