Thủ tướng Chính phủ sẽ tham dự Hội nghị Phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ tại Hưng Yên

Thứ 2, 24.06.2019 | 15:35:21

Sáng 21/6, UBND tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch phối hợp tổ chức Hội nghị Phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ tại Hưng Yên. Ông Nguyễn Văn Phóng, PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh dự và chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị 

Cùng dự có các ủy viên BTV Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, đại diện văn phòng Tỉnh ủy, văn phòng UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành và đại diện các huyện, thành phố, thị xã trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị Phát triển vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ năm 2019 có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ và các Phó Thủ tướng Chính phủ, các bộ, cơ quan ngang bộ; các chuyên gia, tư vấn, nhà khoa học; các nhà đầu tư và các tổ chức quốc tế.

Hội nghị còn có sự tham dự của khoảng 400 đại biểu của các tỉnh, thành phố, trong đó có 7 tỉnh, thành phố thuộc vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Hội nghị sẽ được tổ chức vào 8h ngày 25/6 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Hưng Yên ở thành phố Hưng Yên. 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng chủ trì hội nghị 

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND Nguyễn Văn Phóng nhấn mạnh, đây là sự kiện chính trị quan trọng và là cơ hội để quảng bá hình ảnh của Hưng Yên. Vì vậy các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố, thị xã cần tập trung một số nhiệm vụ như: Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh nắm lịch trình của đoàn công tác Chính phủ để có kế hoạch đưa, đón đoàn cho phù hợp với chương trình làm việc, bố trí lực lượng giữ gìn an ninh trật tự;

Văn phòng Tỉnh ủy, Văn phòng UBND tỉnh phối hợp chặt chẽ trong công tác hậu cần. UBND thành phố Hưng Yên thực hiện việc trang trí, treo băng rôn tại các tuyến phố chính. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công thương bố trí các sản vật, sản phẩm tiêu biểu của ngành để trưng bày và giới thiệu tại hội nghị. Điện lực Hưng Yên đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn trong thời gian hội nghị diễn ra...

Thanh Hải

Tin cùng chuyên mục