Nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tết ở Hưng Yên

Thứ 6, 25.01.2019 | 16:32:12

Trong 2 ngày 22 và 23/1, lãnh đạo tỉnh, các địa phương trên địa bàn tỉnh Hưng Yên tiếp tục có nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019

PCT UBND tỉnh Nguyễn Duy Hưng tặng quà Tết Ban trị sự Hội Phật giáo tỉnh 

Sáng 23/1, ông Nguyễn Duy Hưng, PCT UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chúc Tết Ban trị sự Hội Phật giáo tỉnh và các chức sắc Phật giáo trên địa bàn.

Tại các nơi đến thăm, PCT UBND tỉnh đã chuyển lời chúc tốt đẹp nhất nhân dịp năm mới tới toàn thể hội phật giáo tỉnh nói chung và các vị chức sắc Phật giáo nói riêng. Đồng thời mong rằng, Hội, các chức sắc tiếp tục phát huy mạnh hơn nữa, tích cực vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào từ thiện nhân đạo, là nòng cốt trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Chiều ngày 23/1, ông Đặng Minh Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, PCT Thường trực HĐND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cán bộ lão thành cách mạng, gia đình chính sách ở huyện Phù Cừ 

Bà Phạm Thị Tuyến trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Yên Mỹ 

Ngày 23/1, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh do bà Phạm Thị Tuyến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm trưởng đoàn đã về trao quà cho 17 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Mỹ, với tổng trị giá quà tặng là trên 22 triệu đồng; tặng 15 suất quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Lâm, mỗi suất gồm quà và 1 triệu đồng tiền mặt. 

Cùng ngày, bà Phạm Thị Tuyến đã đến thăm hỏi, tặng quà các đảng viên Tạ Hồng Doanh xã Phùng Hưng, 70 năm tuổi Đảng;Trần Hưng Đệ xã Thuần Hưng, 65 tuổi Đảng; Đào Quang Mát xã Đại Hưng, 60 năm tuổi Đảng. Thăm các gia đình chính sách, thương bệnh binh tại các xã Hàm Tử, An Vĩ, Ông Đình, thị trấn Khoái Châu. 

Trong dịp này, quỹ Thiện tâm của Tập đoàn Vingroup đã trao 120 suất quà cho các hộ nghèo, già cả neo đơn, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã, thị trấn của huyện Yên Mỹ. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm.

Cùng ngày 23/1, ông Trần Quốc Văn, Uỷ viên BTV tỉnh ủy, Bí thư huyện ủy Văn Lâm đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các cán bộ tiền khởi nghĩa, gia đình chính sách trên địa bàn huyện và ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hi sinh, cống hiến của các liệt sỹ, cán bộ lão thành cách mạng, các cụ cao niên tuổi Đảng đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Ông Đặng Ngọc Quỳnh tặng quà tết tại Tiên Lữ 

Sáng 24/1, ông Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, PCT Thường trực UBND tỉnh đến thăm, tặng quà, chúc tết một số gia đình đảng viên cao tuổi Đảng, thương binh, bệnh binh ở huyện Tiên Lữ. 

Sáng 24/1, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh do ông Trần Văn Quý, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà, chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ở Trung tâm điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh và Trung tâm Bảo trợ xã hội và công tác xã hội tỉnh. Tại xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam, chi nhánh Hưng Yên tặng quà Tết cho 79 hộ nghèo trên địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà bệnh nhi tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh 

Buổi chiều cùng ngày, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp với Cục Bảo trợ xã hội, Bộ Lao động thương binh và xã hội thăm và tặng quà cho 50 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viên Sản nhi tỉnh. Đây là những món quà Tết có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi ấm no, hạnh phúc.

Ông Lê Văn Hưng tặng quà gia đình lão thành cách mạng tại Ân Thi 

Ngày 24/1, ông Lê Văn Hưng, Ủy viên BTVTU, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đi thăm và tặng quà các gia đình lão thành cách mạng, gia đình chính sách tiêu biểu của huyện Ân Thi trong việc chấp hành mọi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương. 

Tại các nơi đến, tặng quà, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các đảng viên cao tuổi Đảng, thương – bệnh binh, gia đình chính sách, hộ nghèo, gửi lời chúc mừng năm mới, chúc các đảng viên cao tuổi Đảng, thương – bệnh binh và các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc,  góp tâm sức xây dựng quê hương, đất nước giàu đẹp, văn minh.  

Nhóm PV

 

Tin cùng chuyên mục

  • Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

    Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

     13 giờ trước

  • Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

    Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

     14 giờ trước

  • Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

    Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

     14 giờ trước

  • Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

    Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

     14 giờ trước

  • Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

    Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

     1 ngày trước