Hưng Yên tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2018

Thứ 4, 23.01.2019 | 07:30:40

Chiều 22/1, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Hưng Yên tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng tỉnh năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Toàn cảnh hội nghị 

Dự hội nghị có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí ông Đỗ Xuân Tuyên, PBT Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, PBT Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh  đạo các ban Đảng TƯ, các Ủy viên BTV Tỉnh ủy, PCT HĐND, UBND tỉnh, các Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo các ban, sở, ngành, đoàn thể trong tỉnh.

Năm 2018, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện toàn diện nhiệm vụ xây dựng Đảng, tạo sự thống nhất cao về nhận thức và hành động trong Đảng bộ, nhân dân, thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ tặng cờ cho tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh 5 năm liền

Các tham luận tập trung vào 4 nhóm vấn đề chủ yếu đó là việc triển khai, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của trung ương, của tỉnh. Việc thực hiện học tâp và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện nghị quyết TW 4 khóa XII của Đảng; công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng, công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí; công tác dân vận, xây dựng nông thôn mới.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ phát biểu kết luận hội nghị 

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ biểu dương những thành tựu nổi bật mà các ngành, các địa phương đã đạt được trong năm 2018 từ công tác xây dựng Đảng cho đến các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội.

Về nhiệm vụ trọng tâm năm 2019, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh  tiếp tục thực hiện các giải pháp cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tập trung thu hút đầu tư các dự án công nghiệp công nghệ cao, đẩy nhanh làm hạ tầng các cụm công nghiệp, nâng cao chất lượng đào tạo, dạy nghề cho người lao động. Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư lời Bác, đề cao trách nhiệm nêu gương người đứng đầu, nói đi đối với làm, triển khai có hiệu quả chỉ thị nghị quyết của trung ương, của tỉnh.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân TUyên tặng Bằng khen cho đảng viên xuất sắc

 

Tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên trao bằng khen của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cho 33 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục; 19 tổ chức đảng đạt trong sạch vững mạnh 5 năm liên tục và tặng cờ cho 8 tổ chức cơ sở Đảng đạt tiêu chuẩn trong sạch vững mạnh giai đoạn 2014 – 2018./.

 

Đức Sỹ 

Tin cùng chuyên mục

  • Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

    Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

     9 giờ trước

  • Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

    Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

     9 giờ trước

  • Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

    Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

     9 giờ trước

  • Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

    Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

     10 giờ trước

  • Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

    Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

     20 giờ trước