Khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung cho 90 học viên tại Hưng Yên

Thứ 4, 28.11.2018 | 15:00:14

Sáng 28/11, tại Trường Chính trị Nguyễn Văn Linh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hưng Yên phối hợp với Học viện Chính trị khu vực I (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức khai giảng lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2018-2020.

Lễ khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị tại Hưng Yên

Ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh dự. Cùng dự có Phó Giáo sư, Tiến sĩ Hoàng Văn Hoan, Phó Giám đốc Học viện Chính trị khu vực I.

Lớp Cao cấp lý luận chính trị hệ không tập trung khóa học 2018 - 2020 gồm 90 học viên, là các cán bộ lãnh đạo, quy hoạch lãnh đạo từ cấp phòng của các cơ quan ban, sở, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, huyện và tương đương trở lên.

Trong 2 năm học, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản và hệ thống về những nguyên lý khoa học, cách mạng của học thuyết Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; cơ sở lý luận và thực tiễn của đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước; những kiến thức mới về chính trị, kinh tế- xã hội trong nước và quốc tế…

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ yêu cầu các học viên tập trung nghiên cứu để lĩnh hội đầy đủ những nội dung, kiến thức trong khóa học; tích cực trao đổi, thảo luận những vấn đề liên quan trực tiếp đến thực hiện nhiệm vụ ở địa phương, cơ quan, đơn vị; gương mẫu và chấp hành nghiêm túc quy chế, quy định của lớp học và học viện.

Thanh Hải

Tin cùng chuyên mục

  • Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

    Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

     14 giờ trước

  • Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

    Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

     14 giờ trước

  • Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

    Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

     14 giờ trước

  • Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

    Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

     15 giờ trước

  • Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

    Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

     1 ngày trước