Báo chí Hưng Yên cần tăng cường tuyên truyền gương người tốt việc tốt

Thứ 3, 27.11.2018 | 07:55:02

Chiều 26/11, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Hưng Yên tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 11 năm 2018. Bà Trần Thị Thanh Thuỷ, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị 

Trong tháng 11, các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tuyên truyền các vấn đề về thời sự, chính trị và thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đúng định hướng, có nhiều tin, bài phản ánh kịp thời những vấn đề dư luận xã hội quan tâm. Thông tin trên báo chí và hoạt động nghề nghiệp của các cơ quan báo chí, nhà báo trên địa bàn tỉnh bảo đảm đúng quy định của pháp luật.

Phát biểu tại hội nghị, Trần Thị Thanh Thuỷ yêu cầu tháng 12, các cơ quan báo, đài trong tỉnh tiếp tục tăng cường tuyên truyền về công tác xây dựng Đảng, gương người tốt, việc tốt trong các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhất là trong thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị;

Tăng cường tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế xã hội tháng 12 và cả năm 2018, việc thực hiện các nghị quyết của Trung ương và của tỉnh, các hoạt động ngày lễ, kỷ niệm trong tháng 12. Các thông tin tuyên truyền phải đảm bảo đúng sự thật, định hướng dư luận và tạo sự đồng thuận của nhân dân; phản ánh phải toàn diện, kịp thời hơn nữa trên mọi lĩnh vực, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội địa phương. 

Thu Hòa

Tin cùng chuyên mục

  • Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

    Khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả

     14 giờ trước

  • Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

    Người đảng viên 6 lần được gặp Bác Hồ

     14 giờ trước

  • Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

    Thị xã Mỹ Hào triển khai, hoàn thiện các tiêu chí đô thị

     15 giờ trước

  • Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

    Khu công nghiệp Yên Mỹ - Điểm sáng thu hút đầu tư

     15 giờ trước

  • Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

    Sẵn sàng cấp điện mùa nắng nóng

     1 ngày trước