Hội đồng hương Hưng Yên ở Moskva ủng hộ 50 triệu đồng xây nhà đại đoàn kết ở Phù Cừ

Thứ 5, 08.03.2018 | 16:06:08

Sáng 8/3, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho bà Nguyễn Thị Điệp, ở thôn Duyên Linh là người độc thân, có hoàn cảnh khó khăn.

Lễ khởi công xây nhà đại đoàn kết cho bà Điệp

Về dự lễ khởi công, có bà Phạm Thị Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hưng Yên và đại diện Hội đồng hương tỉnh Hưng Yên tại Moskva, Cộng hòa Liên bang Nga.

Bà Nguyễn Thị Điệp sinh năm 1963, sức khỏe yếu, bị rối loạn tâm thần, hiện đang sống độc thân trong căn nhà nhỏ hẹp đã xuống cấp.

Trước hoàn cảnh khó khăn của bà Điệp, với tấm lòng hảo tâm hướng về quê hương và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, Hội đồng hương Hưng Yên và gia đình ông Nguyễn Văn Tràng, người con của quê hương Đình Cao, đang sinh sống, công tác ở Moskva, Cộng hòa Liên bang Nga đã ủng hộ 50 triệu đồng để bà Điệp xây dựng, nâng cấp nhà ở.

Tại lễ khởi công, sau khi bàn giao toàn bộ số tiền cho bà Điệp, các đại biểu tham dự đã cùng với gia đình khai móng khởi công xây dựng nhà ở cho bà Điệp trong không khí ấm tình đoàn kết, tương thân tương ái.

Phương Thảo

Tin cùng chuyên mục