HYTV được phát trên hệ thống truyền hình internet cho người Việt ở nước ngoài

Thứ 4, 07.03.2018 | 10:32:43

Từ đầu năm 2018, kênh Truyền hình Hưng Yên được đưa vào website Phát thanh – Truyền hình internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài tại địa chỉ: vn.tvnet.gov.vn.


Giao diện kênh Truyền hình Hưng Yên trên website Phát thanh - Truyền hình internet cho người Việt Nam ở nước ngoài

Tháng 3/2016, Cục Quản lý lao động ngoài nước (Bộ LĐTB&XH) và Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện VTC phối hợp cho ra mắt website Phát thanh – Truyền hình internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài.

Chỉ với các thiết bị có thể kết nối internet như máy tính, điện thoại thông minh, tivi internet, hàng trăm ngàn người lao động Việt Nam và kiều bào ở nước ngoài có thể xem được 20 kênh truyền hình trung ương và địa phương cùng 4 kênh phát thanh quốc gia.

Với các thiết bị này, người sử dụng chỉ cần tải ứng dụng Homeconect trong App Store hoặc Google Play hay sử dụng các trình duyệt web phổ biến để xem qua web vn.tvnet.gov.vn.

Các kênh truyền hình lớn được phát trên website này gồm: VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, HTV1 của Truyền hình Hà Nội, HTV9 của Đài Truyền hình TP. HCM, VTC1, VTC10, VTC16, Truyền hình Thông tấn.

Kênh Truyền hình Hưng Yên được phát trong nhóm các Đài PT&TH địa phương gồm Hải Phòng, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Quảng Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hải Dương, Thái Bình, Đồng Tháp.

4 kênh phát thanh được phát trên website là VOV1, VOV2, VOV3, VOV5.

Như vậy, trên nền tảng internet, ngoài phát trực tuyến tại Trang thông tin điện tử hungyentv.vn, trên hệ thống truyền hình trực tuyến của FPT, ViettelTV, việc phát trực tuyến kênh Truyền hình Hưng Yên trên website vn.tvnet.gov.vn tiếp tục đa dạng hóa các loại hình phát sóng của Đài PT&TH Hưng Yên, đưa các chương trình của Đài đến với đông đảo công chúng.

 Hoàng Linh

Tin cùng chuyên mục