Hưng Yên gặp mặt cán bộ tỉnh ủy viên hưu trí

Thứ 3, 06.03.2018 | 15:04:32

Sáng 6/3, Ban liên lạc Tỉnh ủy viên hưu trí tỉnh Hưng Yên tổ chức gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất 2018.

Dự buổi gặp mặt có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Văn Hưng, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy. 

Ban liên lạc Tỉnh ủy viên hưu trí đã tổ chức chúc thọ, tặng quà 5 thành viên tỉnh ủy viên hưu trí tròn 70, 75 tuổi

Ban liên lạc Tỉnh ủy viên hưu trí tỉnh Hưng Yên hiện có 85 hội viên, chủ yếu đang sống tại tỉnh và thành phố Hà Nội. Sau khi nghỉ hưu, các hội viên luôn thể hiện tốt vai trò nòng cốt và tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, là hạt nhân quan trọng trong việc giáo dục, động viên con cháu và thế hệ trẻ ở địa phương nơi cư trú.

Các tỉnh ủy viên hưu trí bày tỏ sự vui mừng trước những bước phát triển của tỉnh, đồng thời có nhiều ý kiến góp ý, đề xuất trong công tác xây dựng Đảng, công tác cán bộ ở cơ sở, việc quy hoạch, quản lý và định hướng phát triển. Đồng thời tin tưởng Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh tiếp tục lãnh đạo thực hiện thắng lợi mục tiêu Đại hội Đảng các cấp.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, nhân dịp đầu xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các cán bộ đã nghỉ hưu nói chung, các tỉnh ủy viên hưu trí nói riêng, mong các cựu tỉnh ủy viên tiếp tục là những tấm gương sáng trong việc chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để con cháu học tập và noi theo.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ phát biểu tại hội nghị 

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ thông tin khái quát một số thành tựu nổi bật tỉnh nhà đạt được trong năm 2017, một số định hướng phát triển cơ bản năm 2018 và những năm tiếp theo. Bí thư trân trọng tiếp thu ý kiến đóng góp của các tỉnh ủy viên hưu trí đưa ra trong buổi gặt mặt, và mong rằng sẽ thường xuyên được đón nhận sự quan tâm góp ý kiến, kinh nhiệm của các cựu lãnh đạo cho sự phát triển chung của tỉnh.  

Nhân dịp đầu xuân mới, Ban liên lạc Tỉnh ủy viên hưu trí đã tổ chức chúc thọ, tặng quà 5 thành viên tròn 70, 75 tuổi.

 Mạnh Khởi

Tin cùng chuyên mục