Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên luôn dành tình cảm tốt đẹp với kiều bào

Thứ 6, 23.02.2018 | 10:25:14

Sáng ngày mai 24/2, tỉnh Hưng Yên sẽ tổ chức gặp mặt kiều bào Hưng Yên về thăm quê hương, đón xuân Mậu Tuất nhằm cổ vũ, khích lệ bà con Kiều bào hướng về cội nguồn, xây dựng phát triển quê hương. Trong mỗi dịp công tác ở nước ngoài năm 2017, lãnh đạo tỉnh luôn quan tâm, dành những tình cảm tốt đẹp với kiều bào Hưng Yên đang sinh sống tại nước ngoài.

Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ (giữa) dự Đại hội Hội đồng hương Hưng Yên tại Maxcova

Trong dịp công tác tiếp xúc đầu tư, thương mại hợp tác hữu nghị và đối ngoại nhân dân tại Liên bang Nga và Cộng hòa Belarus. Ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã dự đại hội Hội đồng hương Hưng Yên tại Maxcova.

Trong chuyến đi xúc tiến đầu tư tại một số quốc gia Châu Âu, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng kiều bào Hưng Yên ở Cộng hòa Séc.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng thăm cộng đồng người Việt tại Cộng hòa Séc

Phát biểu với kiều bào Hưng Yên tại các nơi đến thăm, Bí Thư Tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Hưng Yên được phát triển như ngày hôm nay, có sự đóng góp to lớn cả về vật chất và tinh thần của các kiều bào trên toàn quốc, trong đó có các kiều bào ở Hưng Yên trên khắp thế giới. Các kiều bào đều hướng về quê hương với tình cảm và tấm lòng sâu sắc nhất có thể. 

 Tuy nhiên, để thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội, Hưng Yên chủ trương huy động mọi nguồn lực để phát triển nhanh, toàn diện và bền vững; đồng thời kêu gọi và mong nhận được nhiều hơn nữa sự đồng hành cổ vũ mạnh mẽ với những đóng góp thiết thực của các thế hệ người con quê hương Hưng Yên đang sinh sống ở nước ngoài và kêu gọi doanh nhân là những người con quê hương Hưng Yên đang định cư ở các nước trên thế giới đầu tư và tìm kiếm các công nghệ tiên tiến, tư vấn về cơ chế chính sách để giúp tỉnh phát triển kinh tế - xã hội.

Trong dịp  xúc tiến đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực kinh tế và giáo dục tại Hàn Quốc ông Nguyễn Văn Phóng, Chủ tịch UBND tỉnh đã dành tặng quà về thăm quê hương là vé máy bay và kinh phí tương đương 5 triệu won cho gia đình chị Thu Hà quê ở Hưng Yên gia đình đa văn hóa cư trú tại thành phố Daejeon có hoàn cảnh khó khăn. 

          Thanh Sơn

Tin cùng chuyên mục

  • Ký ức Điện Biên Phủ của những người lính

    Ký ức Điện Biên Phủ của những người lính

     3 giờ trước

  • Huyện Ân Thi tập trung giải ngân vốn đầu tư công

    Huyện Ân Thi tập trung giải ngân vốn đầu tư công

     3 giờ trước

  • Thu thuế xuất nhập khẩu đạt 1370 tỷ đồng

    Thu thuế xuất nhập khẩu đạt 1370 tỷ đồng

     3 giờ trước

  • Trở thành triệu phú nhờ cây cảnh

    Trở thành triệu phú nhờ cây cảnh

     1 ngày trước

  • Đào tạo nguồn nhân lực bán dẫn trong chuỗi cung ứng

    Đào tạo nguồn nhân lực bán dẫn trong chuỗi cung ứng

     1 ngày trước