Lãnh đạo tỉnh Hưng Yên chúc tết tại các đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa tết Mậu Tuất

Thứ 6, 16.02.2018 | 10:46:05

Chiều 30 Tết, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đến thăm, chúc tết, tặng quà tại một số đơn vị làm nhiệm vụ đêm giao thừa tết Mậu Tuất 2018.

Ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu QH tỉnh đã đến thăm và chúc tết Công an tỉnh, Bệnh viện sản nhi tỉnh, Bệnh viên Tâm thần kinh. Ông Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm và chúc tết các đơn vị: Bệnh viện đa khoa Hưng Yên, Bệnh viện Lao – Phổi Hưng Yên và Công ty TNHH một thành viên Môi trường và công trình đô thị Hưng Yên. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng đến tặng hoa và quà tết động viên; giao nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên chức và người lao động tại Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, huyện Mỹ Hào, Bệnh viện Đa khoa Phố Nối và Công ty Điện lực Hưng Yên.  


Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ thăm, chúc tết gia đình các bệnh nhân ở Bệnh viện Sản - Nhi Hưng Yên

Tại các đơn vị lực lượng vũ tranh nhân dân, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã tặng quà của tỉnh cho cán bộ chiễn sỹ đang trực nhiệm vụ. Lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh, năm 2017 tỉnh ta đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, an ninh quốc phòng. Để có được kết quả đó, có sự đóng góp lớn của lực lượng vũ trang. Lãnh đạo tỉnh mong rằng, năm 2018, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh tiếp tục phát huy truyền thống, đạt nhiều thành tích, chiến công hơn nữa.

Lãnh đạo tỉnh yêu cầu các đơn vị tổ chức bắn pháo hoa đêm giao thừa an toàn, đảm bảo cho nhân dân vui xuân đón tết vui vẻ, an toàn, kịp thời, sẵn sàng xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Tại các bệnh viện, lãnh đạo tỉnh yêu cầu các y, bác sỹ cần chủ động phòng bệnh và nâng cao chất lượng điều trị, chữa bệnh, phát huy truyền thống của ngành tiếp tục chăm lo, chia sẻ với bệnh nhân, làm tốt công tác khám chữa bệnh. Nâng cao tinh thần trách nhiệm và đạo đức người thầy thuốc, thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: ”Lương y phải như từ mẫu”, quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ khoa học kỹ thuật chuyên sâu, điều dưỡng, kỹ thuật viên có tay nghề giỏi. Đặc biệt trong giờ phút này, cần quan tâm, động viện với những bệnh nhân không có điều kiện về nhà đón Tết đang điều trị tại viện. 


Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng chúc tết tại Điện lực Hưng Yên

Đến thăm và chúc tết huyện Mỹ Hào, lãnh đạo tỉnh Hưng Yên vui mừng phấn khởi bởi sự nỗ lực của Đảng bộ và nhân dân trong huyện trong những năm qua trong xây dựng nông thôn mới và xây dựng đô thị. Đồng thời lưu ý, là huyện trọng điểm của tỉnh trong phát triển công nghiệp và dịch vụ huyện cần rà soát và làm tốt công tác quy hoạch trong thời gian tới.

Tại Công ty Điện lực Hưng Yên, lãnh đạo tỉnh yêu cầu đơn vị tiếp tục làm tốt hơn công tác kinh doanh điện để thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất trong năm 2018. Ngành điện cần chuẩn bị tốt vật tư, phương tiện xử lý sự cố điện nhanh nhất khi khi có tình huống, bảo đảm cung cấp đủ nguồn điện phục vụ cho nhân dân vui tết, đón xuân. 


Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Xuân Tuyên tặng quà các nữ công nhân ở Công ty TNHH một thành viên Môi trường và công trình đô thị Hưng Yên

Tại Công ty TNHH một thành viên Môi trường và công trình đô thị Hưng Yên, lãnh đạo tỉnh chia sẻ sự vất vả của hơn 400 công nhân, người lao động của công ty. Lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc mừng năm mới vui vẻ, hạnh phúc đến tập thể công ty đồng thời  yêu cầu lãnh đạo công ty cần phải mở rộng hoạt động, tạo việc làm, tăng thu nhập cho công nhân, tiếp tục quan tâm đến đời sống người lao động, đặc biệt là những trường hợp khó khăn. 

Nhóm PV

 

Tin cùng chuyên mục

  • Huyện Phù Cừ xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả phục vụ người dân

    Huyện Phù Cừ xây dựng nền hành chính hiệu lực, hiệu quả phục vụ người dân

     1 ngày trước

  • Sử dụng điện tiết kiệm

    Sử dụng điện tiết kiệm

     1 ngày trước

  • Xã Vũ Xá phát huy nguồn lực từ đấu giá đất

    Xã Vũ Xá phát huy nguồn lực từ đấu giá đất

     1 ngày trước

  • Thu nhập bình quân của Hưng Yên xếp thứ 13 cả nước

    Thu nhập bình quân của Hưng Yên xếp thứ 13 cả nước

     1 ngày trước

  • Ký ức về chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử của các cựu chiến binh huyện Kim Động

    Ký ức về chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử của các cựu chiến binh huyện Kim Động

     3 ngày trước