Tỉnh ủy Hưng Yên giao ban công tác nội chính

Thứ 5, 13.04.2017 | 10:21:04

Chiều 12/4, Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức hội nghị giao ban công tác nội chính và phòng chống tham nhũng quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2017.

 

Ông Đỗ Xuân Tuyên - Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy,  Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì hội.

 

Quý I năm nay, các cơ quan trong khối nội chính và các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh đã thực hiện tốt công tác nắm tình hình an ninh chính trị nội bộ; tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp giải quyết có hiệu quả khiếu kiện của người dân ngay từ cơ sở, không để xảy ra điểm nóng về an ninh trật tự.

 

Công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát các hoạt động tư pháp được thực hiện tốt. Từ đầu năm đến nay, các ngành chức năng đã khởi tố 218 vụ, 383 bị can vi phạm về tệ nạn, trật tự xã hội và trật tự quản lý kinh tế chức vụ đảm bảo theo các quy định của cấp trên và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy. 

 


Ông Đỗ Xuân Tuyên phát biểu tại hội nghị

 

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên yêu cầu trong quý II năm 2017, các ngành khối nội chính tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền thực hiện nghiêm túc nghị quyết, chỉ thị của Đảng về công tác nội chính và phòng chống tham nhũng; tăng cường tuyên truyền và nâng cao trách nhiệm người đứng đầu cấp ủy, cơ quan đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ chính trị gắn với việc triển khai thực hiện Nghị quyết TW 4 khóa XII và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị.

 

Phối hợp giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tham mưu xử lý kịp thời các tình huống vụ việc xảy ra, nhất là các vấn đề liên quan đến tôn giáo, quản lý tài chính, đất đai, ô nhiễm môi trường, an ninh nông thôn, chấn áp tội phạm xã hội, tập trung giải quyết các vụ án tồn đọng, các vụ án được dư luận quan tâm… Đồng thời, thực hiện nghiêm túc trong công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo.

 

Thu Hòa

Tin cùng chuyên mục

  • Hưng Yên triển khai Phần mềm

    Hưng Yên triển khai Phần mềm "Dinh dưỡng Bà mẹ và Trẻ em"

     13 giờ trước

  • Đưa trạm bơm dã chiến Xuân Quan vào hoạt động

    Đưa trạm bơm dã chiến Xuân Quan vào hoạt động

     22 giờ trước

  • VietinBank Hưng Yên thông báo mời thầu

    VietinBank Hưng Yên thông báo mời thầu

     4 tháng trước

  • Thanh niên Hưng Yên tiên phong trong chuyển đổi số

    Thanh niên Hưng Yên tiên phong trong chuyển đổi số

     2 ngày trước

  • Huyện Phù Cừ chi trả trên 130 tỉ đồng bồi thường làm đường giao thông

    Huyện Phù Cừ chi trả trên 130 tỉ đồng bồi thường làm đường giao thông

     2 ngày trước